เงื่อนไขการรับประกันสินค้า ตามกลุ่มสินค้าและรูปแบบการให้บริการ ดังนี้
ลำดับ | สินค้า | รูปแบบการให้บริการ | ||
---|---|---|---|---|
จัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน | ลูกค้าเข้ารับสินค้าที่ผู้แทนฯ | ลูกค้าเข้ารับบริการที่ผู้แทนฯ | ||
1 | อุปกรณ์ตกแต่ง | รับประกันสินค้า 3 เดือน *ในกรณีที่เกิดจากสินค้าเท่านั้น |
TGA : รับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. AAP* : ขึ้นอยู่กับการรับประกันของผู้ผลิต *อุปกรณ์ตกแต่งจากพันธมิตร |
|
2 | อะไหล่ทั่วไป | - | ||
3 | เคมีภัณฑ์ | - | ||
4 | แพ็คเกจบริการ | |||
Smart Plan | - | - | รับประกันงานซ่อม 1 ปี หรือ 20,000 กม. | |
ยาง | - | - | รับประกันงานซ่อม 1 ปี 20,000 กม. + รับประกันอุบัติเหตุบาดบวมแตก 1 ปี 20,000 กม. *อ้างอิงการรับประกันตามกิจกรรมส่งเสริมงานบริการในช่วงนั้นๆ |
|
แบตเตอรี่ | - | - | รับประกันงานซ่อม 1 ปี 20,000 กม. หรือรับประกัน 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เฉพาะแบตเตอรี่แท้โตโยต้า *อ้างอิงการรับประกันตามกิจกรรมส่งเสริมงานบริการในช่วงนั้นๆ |
โดยการรับประกันสินค้า จะรับประกันนับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยอ้างอิงจากวันที่ออก "ใบส่งของ/ใบกำกับภาษี" เท่านั้น
ทั้งนี้การรับประกันจะยกเว้นเงื่อนไขดังนี้
- ทางบริษัทฯ ไม่มีนโยบายในการคืนสินค้าเป็นเงินสด ทางบริษัทจะเคลมเป็นสินค้าให้ทุกกรณี
- การดัดแปลงสภาพหรือแก้ไขใดๆ จากศูนย์บริการอื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า
- อุบัติเหตุจากการใช้งาน และการใช้งานผิดประเภท ผิดรุ่นรถยนต์
- ผลกระทบเนื่องจากการบำรุงรักษาทำความสะอาดไม่ถูกต้อง และจัดเก็บในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม
- สินค้าเสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง เช่น การติดตั้งผิดพลาด การตกกระแทก แตกหัก เสียหาย เป็นต้น
ขั้นตอนการรับประกันสินค้า
- การส่งคืนสินค้า/เคลมสินค้าทุกครั้ง ลูกค้าจะต้องกรอกแบบฟอร์มเคลมสินค้าและแนบเอกสารประกอบตามที่ทางบริษัทฯกำหนด
- หากได้รับการอนุมัติจากการบริษัทฯ ผ่าน E-Mail เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะต้องส่งเอกสาร ได้แก่ ใบส่งของ/ใบกำกับภาษี , หลักฐานการชำระเงินค่าขนส่ง พร้อมสินค้า ไปที่ศูนย์บริการ ที่ดำเนินการจัดส่งสินค้าให้แก่ท่าน
*ทั้งนี้ลูกค้าจะเสียค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้า" - เมื่อบริษัทฯ ได้รับสินค้าจากลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯจะใช้เวลาในการดำเนินการตรวจสอบ ภายใน 7-30 วัน
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าด้วย
แบบฟอร์มสำหรับขอเคลมสินค้า